อัพเดทใหม่ล่าสุดเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2023

ทำไมต้องบุหรี่ไฟฟ้า pod

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะสูบพอต สิ่งสำคัญคือต้องตัดสินใจว่า คุณต้องการพอตแบบไหน? แม้ว่าพอตแบบใช้แล้วทิ้งอาจดูเหมือนเป็นตัวเลือกที่ใช้งานง่ายกว่าพอตทั่วไปแบบชาร์จไฟได้ หากแต่พอตทั่วไปและบุหรี่ไฟฟ้าเต็มรูปแบบอาจจะทำให้คุณผู้สูบได้รับประสบการณ์ในการสูบที่ดีกว่าแถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น แถมยังสามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณก็ได้ ไหงเป็นงั้น?

สำหรับสายสูบที่ลังเลว่าจะใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งหรือพอตไฟฟ้าแบบทั่วไป ในบทความนี้เรามีคำตอบ ด้วยคำถามยอดฮิตอย่าง เลือกซื้อ พอตใช้แล้วที้ง เช่น VMC 5000 Puffs หรือ Ks Quik มา VS กับ พอตประเภททั่วไป อย่างเช่น Relx และ Jellybox แบบไหนดี? มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาการตัดสินใจเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า pod เหล่านี้คือเหตุผลที่ทาง PODSAMURAI อยากบอกความลับของบุหรี่ไฟฟ้า pod ดีกว่าบุหรี่ไฟฟ้า pod ใช้แล้วทิ้งหรือไม่อย่างไร

บุหรี่ไฟฟ้า POD ทางเลือกที่ดีกว่าพอตใช้แล้วทิ้ง?

1. เพราะอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า

บุหรี่ไฟฟ้า POD มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าพอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้งจะมีการกำหนดจำนวนครั้งในการสูบในปริมาณที่จำกัดก่อนที่จะหมดพลังงานของแบตเตอรี่ ซึ่งเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 8 – 10 ชั่วโมง อ้างอิงจากความจุแบตเตอรี่ของ Ks Quik พอตใช้แล้วทิ้ง หากแต่ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้งอาจจะเป็นการ ไม่ต้องชาร์จแบต เพราะในเครื่องมีแบตเตอรี่จำนวนพอกับปริมาณคำสูบพอตที่บอกหน้าซองอยู่แล้ว

ในทางกลับกัน พอต บุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปจะมีอุปกรณ์แบบชาร์จได้จะมีแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จซ้ำได้ เมื่อไฟหมดสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ และสามารถใช้งานได้เรื่อย ๆ เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้น แม้ว่าแบตเตอรี่บางรุ่นจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่อื่นๆ แต่แบตเตอรี่ทั้งหมดมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่แบบใช้แล้วทิ้ง

mini beeper กับระบบสายชาร์จ (charging)

2. ความหลากหลายที่ปรับแต่งได้

ในขณะที่พอตใช้แล้วทิ้งมอบความสะดวกสบายให้กับนักสูบทั่วไป แต่พอตไฟฟ้าแบบชาร์จไฟได้ จะช่วยให้ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณได้มากขึ้น เช่น ปรับระดับการไหลของอากาศ ปรับวัตต์กำลังไฟฟ้า อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า สีที่หลาก และสัดส่วนหลายแบบปรับแต่งได้ และประเภทของการปรับแต่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่แปลกใหม่สุดๆ

3. ความคุ้มค่า

พอตใช้แล้วทิ้งอาจมีราคาถูกกว่าพอตไฟฟ้าทั่วไปก็จริง แต่ผู้ใช้ทั่วไปจะพบว่าพอตไฟฟ้าแบบชาร์จไฟได้คุ้มค่ากว่าในระยะยาว ดังนั้น POD บุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปทำให้เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพอตบ่อย ใช้การชาร์จไฟเมื่อไฟหมดและสามารถใช้งานได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อซ้ำสามารถใช้งานได้หลายครั้งมากๆ ตามหลักการด้านเศรษศาสตร์

4. คุณภาพสินค้าที่ดีขึ้น

ตั้งแต่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไปจนถึงตัวเครื่อง พอต PODไฟฟ้าทั่วไปได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและให้คุณภาพที่สูงขึ้น ทนทาน สามารถใช้งานได้หลายครั้งมากกว่า และสามารถเติมหรือเปลี่ยนหัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ด้วยตนเอง แถมยังช่วยให้มีผู้สูบได้เลือกสรรรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์หลายร้อยแบบ ไม่เหมือนพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรสชาติให้เลือกอย่างจำกัด

5. เลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้หลากหลายมากขึ้น

น้ำยาที่หลากหลาย และคุณภาพดีของ RELX

พอต(POD) ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปได้มอบรสชาติที่แปลกใหม่ให้กับผู้สูบหลายร้อยกลิ่น พร้อมตัวเลือกรสชาติที่ไม่รู้จบ ในทางตรงกันข้าม พอตใช้แล้วทิ้งมีรสชาติทั่วไปในจำนวนจำกัด เช่น สตรอเบอร์รี่ พีช องุ่น แตงโม และอื่นๆที่ได้รับความนิยมสูงสุดเท่านั้น

6. ใช้ได้นานขึ้น

พอตไฟฟ้าทั่วไปมีตัวปรับแต่งและแทงค์สำหรับใส่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลายความจุมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้ง ส่งผลให้ใช้งานได้นานขึ้น โดยพอตบุหรี่ไฟฟ้าบางรุ่นสามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้มากกว่าอุปกรณ์ใช้แล้วทิ้งถึงสองเท่า

ทาง PODSAMURAI จึงขอแนะนำให้ใช้พอตไฟฟ้าแบบทั่วไปแทนพอตใช้แล้วทิ้งเพื่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ความหลกหลาย ความคุ้มค่า คุณภาพที่สูงขึ้น ควันที่เพิ่มขึ้น ทางเลือกรสชาติที่ดีขึ้น และระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ลองเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบบชาร์จซ้ำได้ แบตเตอรี่ เครื่องมือปรับแต่ง แท็งก์ และของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของเราเพื่อค้นหาอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณได้ใน PODSAMURAI SHOP ได้แล้ววันนี้

คะแนนเฉลี่ยของบทความ : 5/5

Rating: 5 out of 5.
#TAG
บทความที่เกี่ยวข้อง
ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้พระราม 3 (ส่งไลน์แมน)
ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าใกล้พระราม 3 มีบุหรี่ไฟฟ้า พอต หัวพอต บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลาย สำหรับลูกค้าเขตพระราม 3
อ่านต่อ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้พระราม 3 (ส่งไลน์แมน)